Đèn khác

Đèn khác - Tất cả sản phẩm Đèn khác chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
761 sản phẩm
Trang 1/16

Phòng tắm nếu được trang trí chăm chút kỹ lưỡng sẽ là nơi để bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Ánh sáng là yếu tố đóng vai trò quan trọng để tạo nên những phòng tắm ấn tượng. NoiThatThanhDo.com là trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tại NoiThatThanhDo.com quý khách hàng hoàn toàn lựa chọn cho mình được những loại đèn phù hợp với nhu cầu. Cùng NoiThatThanhDo.com lựa chọn những loại đèn phòng tắm độc đáo cho gia đình bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn đèn phòng tắm cao cấp

Lựa chọn đèn phòng tắm theo thiết kế:

Với từng loại đèn phòng tắm sẽ có cách bài trí đèn khác nhau. Loại đèn led âm trần hay ốp trần là loại đèn được lắp đặt lõm vào trong trần nhà. Đèn âm trần có thiết kế siêu mỏng cho phòng tắm sẽ giúp cho không gian sang trọng hiện đại. Một lưu ý hay cho bạn nếu đèn âm trần liền mạch với nhà thì sẽ tạo nên cảm giác thông thoáng.

Dựa vào thiết kế nội thất trong gia đình

Yếu tố này sẽ chi phối cách lựa chọn đèn phòng tắm khác nhau. Mẫu đèn phòng tắm vintage rất thích hợp cho những cô bạn gái. Họ thường trang trí phòng tắm bằng những vật dụng xinh xắn và lãng mạn. Việc sử dụng mẫu đèn Led ốp tường là những mảnh ghép hoàn hảo cho các căn phòng tắm như vậy. Các loại đèn này thường được gắn hai bên gương. Chúng tạo nên hiệu ứng ánh sáng khiến cho không gian phòng tắm trở nên romance.

Với những phòng tắm hiện đại thì việc kết hợp đèn downlight âm trần sẽ là thiết kế phù hợp nhất. Đặc điểm của dạng đèn này có ánh sáng thân thiện, giúp cho phòng tắm của gia đình cảm giác rộng rãi và dễ chịu hơn.

Lựa chọn theo công suất hoạt động:

Lựa chọn được một chiếc đèn trang trí nhà tắm có công suất hoạt động như thế nào sẽ phụ thuộc vào kích thước phòng tắm. Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần lắp. Do đó, phụ thuộc vào thiết kế bóng đèn sự kết hợp giữa yếu tố ánh sáng và trang trí từ đó bạn sẽ lựa chọn được công suất phù hợp cho căn phòng tắm của mình.

Lựa chọn đèn cho gương:

Gương soi là sản phẩm được chú ý nhiều nhất trong phòng tắm. Do vậy cần phải trang trí đèn cho gương là việc rất cần thiết. Nếu muốn phòng tắm không gian nhà bạn động hơn và sáng hơn chỉ cần lựa chọn những loại đèn âm trần tròn gắn trên phía gương để loại bỏ những bóng hình. Đồng thời thiết kế thêm vài chiếc đèn trên phía bốn góc trần, phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại không kém gì những khách sạn chuẩn 5 sao.

Thiết kế: Đèn cảm biến thông minh được trang bị thêm một bộ phận cảm biến ở phía đui đèn. Khả năng quét của cảm biến chuyển động dao động từ 1 đến 3 mét tùy vào loại thiết bị. Khi phát hiện có chuyển động trong vùng quét, bộ phận cảm biến sẽ phát một câu lệnh để tắt nguồn điện.Qua đó đèn sẽ sáng lên và khi chuyển động qua đèn vẫn sáng trong một thời gian nhất định rồi tự động tắt.

Công dụng: Đèn cảm biến mang lại sự tiết kiệm điện năng với nguyên lý hoạt động là sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động cảm biến hồng ngoại. Thiết bị sẽ tự động tắt khi bạn đi qua và tiết kiệm được chi phí khi sử dụng điện.

Thương hiệu: Xiaomi

Thiết kế: Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có những thiết kế tối ưu khi có khả năng chống nước mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn có thiết kế sang trọng nổi bật. Việc sử dụng bóng đèn thủy tinh siêu bền có tráng kim cương nhân tạo sẽ giúp cho tăng độ làm ấm và giảm độ chiếu sáng cho phòng tắm.

Công dụng: Sử dụng đèn sưởi phòng tắm rất có ích trong thời tiết mùa đông. Đèn sẽ giúp cho cơ thể bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em và người lớn thì vấn đề vệ sinh cá nhân luôn phải được đảm bảo. Sản phẩm không chỉ là thiết bị có vai trò sưởi ấm mà còn là điểm nhấn trang trí cho căn phòng thêm hiện đại, tiện nghi.

Thương hiệu: Braun, Sunhouse…

NoiThatThanhDo.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. NoiThatThanhDo.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của NoiThatThanhDo.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. NoiThatThanhDo.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, NoiThatThanhDo.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua đèn phòng tắm ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ NoiThatThanhDo.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến NoiThatThanhDo.com!

Xu hướng Đèn khác