Nến trang trí

Nến trang trí - Tất cả sản phẩm Nến trang trí chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
6.374 sản phẩm
Trang 1/100

Nến trang trí - Phụ kiện cho không gian thêm sang trọng, lãng mạn

Vào những dịp lễ quan trọng hay một ngày đặc biệt nào đó cần không gian thêm sang trọng, lãng mạn, thư thái thì những loại nến trang trí được xem là đồ dùng gia đình tốt nhất dành cho bạn. Chắt lọc, cô đọng những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, nến từ lâu được biết đến với những tác dụng tuyệt vời. Nến khi đốt sẽ khuếch tán vào không khí, phân tán những phân tử nhỏ li ti, tác động đến hệ thống sinh lý của con người một cách trực tiếp hay gián tiếp. Sử dụng nến ngoài tác dụng làm sạch không khí nến còn tạo ra một không gian dễ chịu, thơm mát. Nến trang trí thật sự có rất nhiều loại để các bạn có thể lựa chọn, nhưng để có thể chọn ra loại nến nào phù hợp trong hoàn cảnh mà các bạn cần trang trí thì thực sự rất khó. Chính vì thế mà hôm nay, NoiThatThanhDo.com - là website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn trong công cuộc tìm kiếm những loại nến trang trí phù hợp và giá cả hợp lý nhất!

Những tiêu chí khi chọn mua nến an toàn sức khỏe

- Chất liệu: Trước khi chọn mua loại nến an toàn sức khỏe, bạn nên đọc kỹ thành phần tạo nên chúng để quyết định cho nên mua trang trí nhà cửa, tiệc,… hay không? Các loại nến được làm từ nhiều thành phần khác nhau như cây cọ dầu, chiết xuất từ đậu nành, mật ong,… đây đều là những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho bạn. Bên cạnh đó, nến còn được làm từ các chất như parafin, formaldehyde, dẫn xuất của benzen, vòng toluen,… là những hợp chất hóa học tạo mùi, sản sinh ra lượng khí thải lớn ảnh hưởng đến môi trường, và có thể gây ra một số bệnh như dị ứng, ung thư, suy hô hấp và hen suyễn, đau đầu,… khi bạn tiếp xúc trong thời gian dài.

- Mùi hương: Nến có mùi thơm có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và đồng thời mang đến cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái hơn. Bạn có thể chọn cho mình các loại nến phù hợp với sở thích của bạn như nến có mùi hoa oải hương thơm dịu nhẹ, có thể giúp bạn giải quyết vấn đề mất ngủ hoặc rối loạn về giấc ngủ, giảm đau bụng ở nữ khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn nến có mùi hương chanh, có khả năng chống oxy hóa mạnh, thích hợp sử dụng khi cần khử mùi nhà ở hay ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Ngoài ra, còn có các loại nến có mùi từ cây thương thảo, hương cam, hương bạc hà, hương hoa hồng, hương trà xanh,… đều an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

- Thiết kế: Nến được thiết kế theo nhiều hình thù khác nhau như hình tròn, hình hoa trang trí, hình cây thông,… Được thiết kế theo cảm hứng khác nhau do vậy nến có nhiều chi tiết trang trí hút mắt mà bạn sẽ không thể ngờ tới. Nên tùy vào sở thích của mỗi người để chọn cho mình các loại nến thích hợp, giúp trang trí nhà cửa của bạn thêm phần lãng mạn.

Nến thơm

- Chất liệu: Được làm từ parafin tinh chế nhập khẩu từ Malaysia, sáp cọ tự nhiên, mật ong, sáp đậu nành,… thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Thiết kế: Được thiết kế dạng ly thủy tinh chịu nhiệt tốt, họa tiết hoa văn trên ly được khắc tinh tế thích hợp nhiều không gian trang trí sang trọng.

- Công dụng:

Giúp bạn đánh tan mệt mỏi và kích thích sự tập trung một cách dễ dàng.

Mang lại cho bạn giấc ngủ sâu, thoải mái với nhiều loại nến có mùi thơm hoa cúc, mùi hoa oải hương, mùi cam,…

Nâng cao các giác quan đồng thời tăng cường quá trình học tập, giúp ta tỉnh táo và thúc đẩy tâm trạng hoặc tạo cảm giác điềm tĩnh trong lúc bận rộn

Nến điện tử

- Sản phẩm: Nến điện tử độc đáo vỏ sáp CE05 - Nến điện tử cao cấp, nến điện tử vỏ sáp chảy cao 10/12/15/18/20 cm, nến điện tử độc đáo vỏ sáp CE05 - nến điện tử cao cấp, nến điện tử tealight tim lắc lư, nến điện tử độc đáo giá rẻ CE04, nến điện tử led siêu sáng - Thắp sáng tình yêu,…

- Chất liệu: Nến được làm bằng vỏ sáp, nhựa màu kem hoặc trắng và mạch điện tử kèm theo hỗ trợ thắp sáng như nến truyền thống.

- Công dụng:

Thích hợp với mọi mục đích như để bàn thờ, thay thế đèn ngủ, trang trí nhà hàng, quán cafe,…

Thắp trang trí, mà không lo bị gió thổi tắt, hay khói, nóng, nhiễu sáp như nến thông thường.

- Ưu điểm của nến điện tử:

An toàn, dễ sử dụng và rất tiện lợi, không sợ cháy

Có thể tái sử dụng nhiều lần, thời gian sử dụng lâu hơn

Trang trí ngoài trời gió mạnh

Nến trụ

- Chất liệu: Phụ kiện trang trí này làm từ parafin tinh chế từ dầu khí tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tinh dầu 100% nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, bấc nến làm từ cotton không khói đen, không gây cay mắt.

- Công dụng: Đốt tinh dầu để khử mùi, sử dụng để trang trí không gian ấn tượng, làm đẹp cho các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, phòng trà, spa, tổ chức sự kiện,…

- Mùi hương: Nến có các hương khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như hương hoa phong lan, hoa anh đào, hương nho Hy Lạp, hương cam, chanh sả, hoa hồng, hoa Lavender,…

- Thương hiệu: Ctus Candle, Eden Candle, Ikea, nến Đài Loan,…

Nến cây

- Chất liệu: Được làm từ sáp cao cấp, đảm bảo không chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

- Thiết kế: Nến được thiết kế dạng thẳng, có màu sắc nổi bật như đỏ, trắng, hồng,… đầu nến dễ đốt giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

- Công dụng: Nến thích hợp dùng để thắp trên bàn ăn, bàn uống trà, tạo không gian ấm cúng cho một buổi tối đầy lãng mạn bên gia đình, bạn bè. Ngoài ra, sản phẩm cũng thích hợp sử dụng trong những trường hợp mất điện hoặc những nơi thiếu ánh sáng.

- Thương hiệu: Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như Miss Candle, Quang Minh Candle,…

Mẹo dùng nến trang trí bữa tiệc đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

- Sử dụng ly thủy tinh làm đế: Những chiếc ly trong suốt, có chân cao sẽ khiến ly nến của bạn thêm phần sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cùng với những ngọn nến lung linh trên bàn tiệc của mình đấy.

- Đặt nến trong những bát nước: Những bát nước cỡ lớn là lựa chọn tuyệt vời để giúp ngọn nến trở nên lung linh hơn. Khi đặt nến trong những bát nước kèm cánh hoa tươi, chúng sẽ trở nên tuyệt đẹp, lãng mạn và bắt mắt. Đây sẽ trở thành điểm nhấn khiến quan khách không thể rời mắt trong bữa tiệc của bạn.

- Giá nến treo trên trần nhà: Nếu không gian tổ chức buổi lễ có nhiều khoảng trống, nến có thể tăng thêm vẻ ấn tượng và hấp dẫn. Những ánh nến vàng kế hợp xen kẽ cùng với những chiếc lọ, đèn hoa văn và hoa. Chúng không chỉ làm bừng sáng không gian mà còn đem lại ánh sáng dịu dàng cho những bức ảnh của bạn.

- Sử dụng bát nến hoa: Những chiếc bát pha lê tuyệt đẹp với hoa tươi, nến cũng là lựa chọn không tồi. Nó đang được rất nhiều người sử dụng, lựa chọn để trang trí các bữa tiệc, sự kiện lớn. Với cách trang trí này, bạn nên chọn các loại hoa tươi với nến cùng màu. Sau đó, sắp xếp dạng so le, thấp cao không cân bằng. Khi đó, nó sẽ mang tới ấn tượng đặc biệt, thu hút hơn.

- Đặt những chân nến cao ở khu vực chụp ảnh: Đây cũng là một bí quyết trang trí nến trong các bữa tiệc có tính ứng dụng cực cao. Hiện tại, những bữa tiệc đều chuẩn bị khu vực chụp ảnh cho khách tham dự. Và khiến nó trở nên lung linh hơn là mục đích, mong muốn của tất cả mọi người. Nếu bạn cũng vậy, hãy lựa chọn những chân đế cao, cùng màu với chủ đề bữa tiệc. Sau đó, đặt ngẫu nhiên trong khu vực chụp ảnh với chiều cao khác biệt. Nó sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo đấy.

Mua nến chất lượng, chính hãng tại NoiThatThanhDo.com

Mua sắm online đang là hình thức mua sắm hiện đại và tiện lợi nhất hiện nay. Với hình thức này, bạn không cần phải trực tiếp ra ngoài mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm nến trang trí chất lượng tận nơi. Tự hào là một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, NoiThatThanhDo.com luôn đặt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng lên hàng đầu, và từ đó giúp cho bạn có được trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và đơn giản nhất.

Đặc biệt khi mua sắm tại NoiThatThanhDo.com Mall, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mặt hàng chính hãng cao cấp với mức giá hấp dẫn. NoiThatThanhDo.com Mall có hàng trăm gian hàng thiết bị điện tử chính hãng, phụ kiện thời trang, nến trang trí,…. với mức giá vô cùng hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc. Đây cũng là nơi cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín ở trong nước và trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng đổi trả hàng cùng NoiThatThanhDo.com Mall khi không hài lòng về sản phẩm một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống NoiThatThanhDo.com là nơi luôn cập nhật liên tục những sản phẩm với đa dạng các mẫu mã và công dụng khác nhau. Đến với NoiThatThanhDo.com, bạn sẽ dễ dàng tìm mua cho mình những mẫu nến trang trí đang phổ biến trên thị trường với mức giá ưu đãi và sản phẩm cực kỳ chất lượng. Dịch vụ giao hàng của NoiThatThanhDo.com có liên kết với các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, Giao hàng nhanh,.. cùng với các hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán khi nhận hàng, thông qua ví NoiThatThanhDo.com, ví Airpay, sử dụng thẻ tín dụng/ghi nợ, ngân hàng điện tử sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng khi mua sắm.

Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và thích thú khi bước vào thiên đường mua sắm của NoiThatThanhDo.com với vô số chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn như: deal sốc từ 1k, tặng voucher, deal đồng giá, tích điểm, nhận NoiThatThanhDo.com xu khi mua hàng thành công, khung giờ giảm giá kịch sàn,… Không chỉ có vậy, NoiThatThanhDo.com còn cung cấp tính năng trả giá, trò chuyện với người bán để tìm hiểu thêm thông tin và giá cả của sản phẩm nếu bạn có nhu cầu. Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy, chắc chắn bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều sản phẩm nến chất lượng tại NoiThatThanhDo.com. Hãy truy cập vào NoiThatThanhDo.com trên smartphone hoặc máy tính để khám phá ngay nhé!

Xu hướng Nến trang trí