Đèn chùm

Đèn chùm - Tất cả sản phẩm Đèn chùm chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.

Để thay đổi diện mạo cho căn nhà của mình, phụ kiện trang trí là một trong những món đồ không thể thiếu. Ngoài các sản phẩm như tranh ảnh, đồng hồ thì đèn treo tường cũng là một thiết bị cực kỳ hữu dụng trong việc tân trang nhà ở. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm đèn tường đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hãy click ngay vào NoiThatThanhDo.com để chọn mua những chiếc đèn tường phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. NoiThatThanhDo.com - sàn thương mại trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp rất nhiều mặt hàng từ gia dụng cho đến đồ điện tử với ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Diện tích căn phòng: Tùy theo căn phòng mà nên chọn các loại đèn có kích thước tương ứng, đèn tường ở phòng khách sẽ có kích thước lớn và thiết kế tinh xảo hơn. Ngược lại, phòng ngủ nên trang bị những loại đèn đơn giản, kích thước vừa phải.

- Không gian treo đèn: Đèn treo tường hiện nay rất được đầu tư về cả mẫu mã lẫn thiết kế phù hợp cho tất cả các không gian. Ví dụ, bạn đang muốn điểm xuyết cho chiếc cầu thang gỗ nhà mình thì hãy chọn những loại đèn tường cầu thang có thân gỗ và ánh sáng vàng để khoảng không gian trở nên ấm cúng hơn. Hoặc nếu bạn đang muốn chiếu sáng ở sân-cổng nhà, hãy chọn những chiếc đèn tường ngoài trời có thiết kế phần chóp nhọn phía trên để bảo vệ che chắn đèn khỏi mưa, nắng, gió.

- Phong cách: Những loại đèn tường có thiết kế đơn giản, tinh tế tất nhiên sẽ ăn khớp với một không gian nội thất giản dị, thanh nhã. Nếu tổng thể căn nhà của bạn mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, thì những chiếc đèn tường gam màu đồng hoặc gam đèn trắng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Gam màu đèn: Đèn có gam màu trắng sẽ giúp không gian sống của bạn trông rộng rãi và thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, các đèn có gam màu như vàng, cam, đỏ sẽ tạo nên sự sang trọng, ấm áp, tinh tế và cổ điển. Một chiếc đèn với gam màu tím nhẹ hay xanh nước biển nhạt cũng sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian lãng mạn huyền ảo như chốn thần tiên.

- Sản phẩm: Đèn gắn tường năng lượng mặt trời SUNTEK GT01, Đèn LED gắn tường 5W Rạng Đông GT05L T/5W, Đèn LED gắn tường 5W Rạng Đông GT09L MN/5W…..

- Chất liệu: Đèn trang trí tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau bằng những chất liệu khác nhau như đồng, sứ, thủy tinh, nhựa cứng,….. phù hợp với từng không gian nhà ở khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại

- Tính năng: Những chất liệu trên đều có thể giảm độ chói lóa, kết hợp với ánh sáng ấm của bóng đèn LED sẽ mang lại một không gian tràn ngập ánh sáng hài hòa. Kiểu dáng đèn sang trọng, đạt chuẩn chất lượng Châu u và phù hợp với không gian bài trí của gia đình.

- Sản phẩm: Đèn soi tranh - đèn gương CHOME hiện đại, Đèn soi tranh soi gương đồng 6071L + Gồm bóng Led Siêu sáng,…..

- Công dụng: Đèn soi tranh có thiết kế cố định trên trần hoặc vách tường, có khả năng chiếu rọi những vật thể trưng bày, trang trí như tranh ảnh, chậu hoa, gương soi hoặc chiếu sáng một khu vực có diện tích vừa và nhỏ.

- Tính năng: Đèn thường sử dụng bóng tuýp công suất 3W, không tỏa nhiệt và ánh sáng nhiều như đèn sợi đốt thông thường. Nên sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc của tranh cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đèn soi tranh là một trong những loại đèn được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, có tác dụng soi tranh và biến không gian trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

Để kéo dài tuổi thọ của các loại đèn tường, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý dưới đây:

- Không sử dụng đèn treo tường ở những nơi ẩm thấp, dễ bị bám hơi, bám bẩn như không gian nhà tắm, nhà bếp.

- Thường xuyên tháo lắp và vệ sinh. Khi vệ sinh cần đảm bảo nguồn điện đã được ngắt hoàn toàn, sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng để các vết bẩn từ từ bong ra. Những chiếc đèn tường thường có thiết kế nhiều họa tiết nên việc vệ sinh thường xuyên sẽ đảm bảo đèn luôn sáng mới và bền đẹp.

NoiThatThanhDo.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. NoiThatThanhDo.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. NoiThatThanhDo.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, NoiThatThanhDo.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của NoiThatThanhDo.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm mua đèn tường ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ NoiThatThanhDo.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến NoiThatThanhDo.com!

Xu hướng Đèn chùm